A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Thành lập và tổ chức lại các cơ quan chuyên môn tỉnh Lạng Sơn

Sáng 19/2, UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị công bố Nghị quyết của HĐND tỉnh thành lập, tổ chức lại các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh và các quyết về công tác cán bộ.

 

Toàn cảnh hội nghị. Ảnh: BLS

Tại hội nghị, lãnh đạo Sở Nội vụ công bố Nghị quyết 04/NQ-HĐND ngày 18/2/2025 của HĐND tỉnh về việc thành lập và tổ chức lại các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh.

Theo đó thành lập 6 cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh gồm các sở: Tài chính; Xây dựng; Nông nghiệp và Môi trường; Khoa học và Công nghệ; Nội vụ; Dân tộc và Tôn giáo. 

Nghị quyết công bố tổ chức lại 5 cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh gồm các sở: Công Thương; Y tế; Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Giáo dục và Đào tạo; Tư pháp và duy trì 3 cơ quan gồm: Thanh tra tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Ngoại vụ. Nghị quyết có hiệu lực từ ngày 1/3/2025. 

Tại hội nghị, lãnh đạo Sở Nội vụ cũng công bố 41 quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ, trong đó công bố quyết định bổ nhiệm giám đốc, phó giám đốc đối với 36 cán bộ; công bố quyết định điều động đối với 2 cán bộ; công bố quyết định nghỉ hưu đối với 3 cán bộ.  

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Tiến Thiệu yêu cầu sau thành lập, tổ chức lại, các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh đi vào hoạt động ngay, không để gián đoạn công việc, không để bỏ trống địa bàn, lĩnh vực và không để ảnh hưởng đến các hoạt động bình thường của xã hội, người dân và doanh nghiệp.

Ông đề nghị thủ trưởng các cơ quan, đơn vị khẩn trương chỉ đạo chuẩn bị chu đáo cơ sở vật chất, điều kiện làm việc; nhanh chóng ổn định tổ chức, đưa bộ máy mới đi vào hoạt động ngay từ ngày 1/3/2025.

Cùng đó, quan tâm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của công chức, viên chức, người lao động; khẩn trương giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến người dân, doanh nghiệp; rà soát, sàng lọc các đối tượng nghỉ việc bảo đảm chặt chẽ, đúng quy định; giải quyết chế độ, chính sách đối với công chức, viên chức, người lao động nghỉ việc bảo đảm đúng, đủ, công khai, minh bạch, kịp thời. 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Trang tin điện tử tổng hợp về 

Tin tức Tài chính trong nước và quốc tế

Giấy phép hoạt động số 4171/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 30/08/2019

Giấy phép sửa đổi số 3928/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 02/12/2020

Giấy phép sửa đổi số 3305/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 08/11/2022

Chịu trách nhiệm nội dung trang thông tin điện tử tổng hợp: 

Giám đốc - Nguyễn Thanh Hà

ĐT: 024 62541423

Công ty TNHH Carvill Việt Nam

Tầng 5, Tòa nhà VIT Tower 519 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, 

Quận Ba Đình, Hà Nội

Email: media-booking@carvill-vietnam.com

Website: http://carvill-vietnam.com

Báo giá quảng cáo