A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Khai mạc Triển lãm Vietnam ETE & Enertec Expo 2023

Sáng 19/7, tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn – SECC, Tp. Hồ Chí Minh, Triển lãm Quốc tế lần thứ 16 về Công nghệ & Thiết bị Điện; Hội chợ Triển lãm Quốc tế lần thứ 13 Công nghệ, Sản phẩm Tiết kiệm năng lượng và Năng lượng xanh đã được khai mạc.

Tại buổi lễ khai mạc triển lãm, về phía Bộ Công thương có ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công thương; cùng đại diện Cục Công nghiệp, Cục Xúc tiến Thương mại,... tham dự.

Về phía TP. Hồ Chí Minh có ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Công thương; ông Bùi Chung Kiên, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh. Về phía Tập đoàn Điện lực Việt Nam có ông Võ Quang Lâm, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn.

khai-mac-trien-lam-vietnam-ete--enertec-expo-2023_64b7a688a8984.jpg

Ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công thương phát biểu tại Lễ khai mạc Triển lãm.

Phát biểu tại chương trình, ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công thương cho hay: Trong những năm qua với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, hệ thống năng lượng Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ cơ bản đáp ứng được nhu cầu cho phát triển kinh tế xã hội phục vụ nhu cầu của người dân. Với nhiều điểm mới, giảm điện than tăng điện tái tạo, Bộ Công thương đã trình Chính phủ xây dựng và ban hành nhiều quy chế khuyến khích phát triển năng lượng sạch, năng lượng tái tạo như thủy điện, điện gió, mặt trời, sinh khối,… với nhiều cơ chế, chính sách ưu tiên mang tính đột phá và kỳ vọng sẽ tạo ra lực đẩy mạnh mẽ lĩnh vực này ở Việt Nam.

Đối với hoạt động xúc tiến thương mại tại TP. Hồ Chí Minh và trên địa bàn toàn quốc, Bộ Công thương luôn dành nhiều sự quan tâm, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế để tận dụng kinh doanh hội nhập sâu rộng, hiệu quả; tham gia các sự kiện xúc tiến thương mại là một trong những phương thức hữu hiệu nhất giúp các doanh nghiệp khẳng định thương hiệu từng bước nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường ở Việt Nam cũng như quốc tế. Bộ Công thương tin tưởng thông qua Triển lãm lần này sẽ mang đến cơ hội thiết thực cho các doanh nghiệp tham dự các hoạt động xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ.

khai-mac-trien-lam-vietnam-ete--enertec-expo-2023_64b7a57d66e01.jpg

Vina Electric đón tiếp và giới thiệu các sản phẩm tới Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải cùng đoàn tham quan.

Công ty Cổ phần Vina Electric là một trong những Hãng sản xuất thiết bị điện tham dự và có gian hàng triển lãm sản phẩm tại chương trình. Trong lễ khai mạc sáng 19/7, Ban lãnh đạo Vina Electric đã đón tiếp Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công thương; cùng đại diện lãnh đạo Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh, Tổng Lãnh sự Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại TPHCM, Hội đồng Điện lực Trung Quốc đến tham quan gian hàng của Vina Electric.

Tại buổi đón tiếp, ông Bùi Văn Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty đã giới thiệu tới đoàn tham quan về mô hình của gian hàng triển lãm công ty và các dòng sản phẩm mới được trưng bày tại triển lãm bằng tâm huyết nghiên cứu đến từ đội ngũ Phòng Nghiên cứu sáng tạo và quá trình sản xuất ra các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam của Công ty.

khai-mac-trien-lam-vietnam-ete--enertec-expo-2023_64b7a5a5a073d.jpg

Đại diện Vina Electric, ông Bùi Văn Tuấn chia sẻ với Đài Phát thanh Truyền hình TP. Hồ Chí Minh tại Triển lãm năm nay.

Trả lời phỏng vấn của Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh, ông Bùi Văn Tuấn, cho biết: với mong muốn mang sản phẩm đến cộng đồng với chất lượng tốt và giá thành hợp lý trong thời gian tới, Vina Electric định hướng tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất cũng như nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và đặc biệt nâng cao trình độ nhân sự có chuyên môn cao khẳng định đơn vị cung cấp hãng sản xuất thiết bị điện do người Việt Nam làm chủ quy trình sản xuất. Chúng tôi định hướng nghiên cứu, phát triển để ứng dụng những sản phẩm hữu ích và chất lượng cao phục vụ trên lưới điện quốc gia lên tới 500kV.

“Hiện nay, chúng tôi đã và đang cho ra đời nhiều dòng sản phẩm thiết bị điện Silicone với tính tương thích với môi trường khí hậu ở Việt Nam tốt đảm bảo chất lượng và cạnh tranh tốt trên thị trường ngành điện lực Việt Nam cũng như xuất khẩu nước ngoài”, Tổng giám đốc Bùi Văn Tuấn cho hay.

khai-mac-trien-lam-vietnam-ete--enertec-expo-2023_64b7a6b445500.jpg

Không gian trưng bày các sản phẩm của Công ty Cổ phần Vina Electric tại Triển lãm.

Các sản phẩm được Công ty Cổ phần Vina Electric đưa vào triển lãm lần này như: Xà đỡ cách điện, cầu dao cách ly, cầu dao phụ tải, cầu chì, chống sét van, Recloser, LBS… được công ty nghiên cứu và sản xuất để mang tới cho những khách tham quan tại gian hàng cùng với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp tại triển lãm của Công ty sẽ giúp khách tham quan hiểu rõ hơn về các sản phẩm của Công ty tạo động lực thúc đẩy đưa người Việt dùng hàng Việt, đặc biệt hàng chất lượng cao. Với phương châm dám nghĩ dám làm “Nói không với sản phẩm lỗi” khi đưa ra thị trường, các sản phẩm của Vina Electric được nhiều đối tác đánh giá là một trong những nhà cung cấp uy tín, chất lượng và giá thành phù hợp.

Triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp xúc tiến thương mại, mở rộng sản xuất kinh doanh, qua đó góp phần tích cực cho sự phát triển ngành điện và năng lượng, hướng tới sử dụng hiệu quả và tiết kiệm các nguồn năng lượng, phục vụ tốt hơn cho mục tiêu phát triển kinh tế xã hội Việt Nam. Triển lãm diễn ra từ ngày 19 đến 21/7/2023, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Trang tin điện tử tổng hợp về 

Tin tức Tài chính trong nước và quốc tế

Giấy phép hoạt động số 4171/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 30/08/2019

Giấy phép sửa đổi số 3928/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 02/12/2020

Giấy phép sửa đổi số 3305/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 08/11/2022

Chịu trách nhiệm nội dung trang thông tin điện tử tổng hợp: 

Giám đốc - Nguyễn Thanh Hà

ĐT: 024 62541423

Công ty TNHH Carvill Việt Nam

Tầng 5, Tòa nhà VIT Tower 519 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, 

Quận Ba Đình, Hà Nội

Email: carvillvn.info@gmail.com

Website: http://carvill-vietnam.com

Báo giá quảng cáo