A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Isuzu D-Max bản Trung Quốc đổi nội thất hiện đại chưa từng có

Isuzu D-Max đời mới nhất chính thức đặt chân tới Trung Quốc hồi tháng 7. Tuy nhiên sự chậm trễ này đi kèm với sự 'đền bù' cực kỳ tương xứng.

Phiên bản Isuzu D-Max vừa mở bán tại Trung Quốc hiện đại hơn mọi bản đang có tại thị trường Đông Nam Á - Ảnh: Autohome

Phiên bản Isuzu D-Max vừa mở bán tại Trung Quốc hiện đại hơn mọi bản đang có tại thị trường Đông Nam Á - Ảnh: Autohome

Vào cuối tháng 7 vừa qua, Isuzu D-Max đời 3 đã chính thức tham chiến thị trường Trung Quốc. Mốc thời gian này chậm... 4 năm so với nguyên bản chào sân tại Thái Lan vào cuối năm 2019, thậm chí xe còn trải qua một bản cập nhật nhỏ hồi đầu năm 2023.

Tuy nhiên, ngay cả với bản cập nhật trên, Isuzu D-Max tại các thị trường Đông Nam Á vẫn thua xa phiên bản Trung Quốc vừa được liên doanh Jiangxi Isuzu Motors công bố. Hàng loạt nâng cấp độc quyền đã xuất hiện trên bản này nhằm giúp xe thu hút sự chú ý của thị trường tỉ dân.

Ngoại thất xe không có thay đổi gì đáng kể, nhưng bên dưới bộ khung đó là hệ thống truyền động đã được cải tiến rất nhiều - Ảnh: Autohome

Ngoại thất xe không có thay đổi gì đáng kể, nhưng bên dưới bộ khung đó là hệ thống truyền động đã được cải tiến rất nhiều - Ảnh: Autohome

Đầu tiên, hệ thống treo trên Isuzu D-Max Trung Quốc không còn là dạng lò xo lá phía sau như bản Đông Nam Á, thay vào đó là cấu trúc 5 điểm lò xo xoắn giống SUV mu-X. Thay đổi này đảm bảo trải nghiệm người dùng bên trong cabin tiện nghi, êm ái hơn, nhưng đổi lại tải trọng tối đa giảm đi đôi chút.

Thay đổi tiếp đến là hệ thống trợ lực lái chuyển từ loại thủy lực sang trợ lực lái điện tử giúp người lái đánh lái nhẹ nhàng hơn, nhất là ở tốc độ thấp.

Động cơ 1.9L diesel tăng áp bên dưới ca pô cũng được nâng cấp riêng với thông số tăng từ 148 mã lực/350Nm lên 175 mã lực/410Nm. Nhờ vậy, công suất bản này ngang bằng bản chạy động cơ 3.0L trong khi mô-men xoắn chỉ thấp hơn 40 đơn vị. 

Hộp số chuyển từ loại 6 cấp tự động lên 8 cấp tự động, hệ dẫn động là loại 2 cầu bán thời gian.

Nội thất Isuzu D-Max Trung Quốc hiện đại hơn hẳn bản Đông Nam Á với dàn màn hình khổ lớn tại táp lô - Ảnh: Isuzu

Nội thất Isuzu D-Max Trung Quốc hiện đại hơn hẳn bản Đông Nam Á với dàn màn hình khổ lớn tại táp lô - Ảnh: Isuzu

Ngoại thất Isuzu D-Max Trung Quốc không có gì khác lạ so với bản Đông Nam Á. Tuy nhiên cabin bản này vượt trội hoàn toàn.

Trung tâm táp lô xuất hiện màn rộng 12,3 inch. Phía sau vô lăng đặt bảng đồng hồ kỹ thuật số thuần túy có kích thước 10,25 inch. 

Vị trí cụm điều khiển trung tâm xuất hiện đế sạc điện thoại không dây, cần số cơ điện tử và hệ thống núm chuyển đổi giữa 3 chế độ lái là Eco, Normal và Sport.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Trang tin điện tử tổng hợp về 

Tin tức Tài chính trong nước và quốc tế

Giấy phép hoạt động số 4171/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 30/08/2019

Giấy phép sửa đổi số 3928/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 02/12/2020

Giấy phép sửa đổi số 3305/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 08/11/2022

Chịu trách nhiệm nội dung trang thông tin điện tử tổng hợp: 

Giám đốc - Nguyễn Thanh Hà

ĐT: 024 62541423

Công ty TNHH Carvill Việt Nam

Tầng 5, Tòa nhà VIT Tower 519 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, 

Quận Ba Đình, Hà Nội

Email: carvillvn.info@gmail.com

Website: http://carvill-vietnam.com

Báo giá quảng cáo