A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

BMW X7 2023 về đại lý, chưa ra mắt nhưng lộ giá hơn 6,2 tỉ đồng

BMW X7 facelift (LCI) chưa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, tuy nhiên những chiếc đầu tiên đã được đưa về đại lý.

BMW X7 2023 về đại lý, chưa ra mắt nhưng lộ giá hơn 6,2 tỉ đồng - Ảnh 1.

BMW X7 đã về đại lý, giá bán chính thức cao hơn Mercedes-Benz GLS cả tỉ đồng nhưng vẫn thấp hơn Lexus LX 600 gần 2 tỉ đồng - Ảnh: Đại lý BMW/Facebook

Hiện tại, ở đại lý đã có hai phiên bản BMW X7 M Sport và X7 Pure Excellence, có thể bàn giao sớm trước cả khi mẫu xe này chính thức ra mắt. Giá bán cũng đã được xác nhận trên website chính thức của BMW Việt Nam. 

Theo đó, xe có giá từ 6,209 tỉ đồng. Mức giá này cao hơn Mercedes-Benz GLS (từ hơn 5,2 tỉ đồng) nhưng thấp hơn Lexus LX 600 (từ 8,1 tỉ đồng).

BMW X7 2023 về đại lý, chưa ra mắt nhưng lộ giá hơn 6,2 tỉ đồng - Ảnh 2.

Hình ảnh trên website cho thấy giá khởi điểm chính thức của BMW X7 - Ảnh chụp màn hình

BMW X7 2023 là mẫu xe gây nhiều tranh cãi ở thiết kế. Lưới tản nhiệt dạng quả thận cỡ lớn, cụm đèn chiếu sáng chính Adaptive LED được tách ra làm đôi với đèn ban ngày.

Bản BMW X7 M Sport có bộ cản thể thao, hốc gió lớn, lưới tản nhiệt sơn đen, mâm 5 chấu kích thước 21 inch (kiểu 754M). Bản Pure Excellence hướng tới sự sang trọng với lưới tản nhiệt viền bạc cùng bộ mâm nhiều nan kích thước 22 inch (kiểu 757).

Phiên bản BMW X7 2023 M Sport ở đại lý - Video: Đại lý BMW/Facebook

Bên trong, thay đổi đáng kể nhất là cụm màn hình kép lớn với màn hình trung tâm 14,9 inch, hệ điều hành iDrive8. Cần số pha lê nay thay bằng nút gạt nhỏ nhưng vẫn được “khảm pha lê”. 

Bản M Sport ốp gỗ tối màu, bản Pure Excellence dùng gỗ sáng màu. Bản M Sport còn khác biệt ở vô-lăng thể thao 3 chấu. 

Một số trang bị tiện nghi cao cấp bên trong xe có ghế trước tích hợp sưởi, làm mát, massage, bọc da Merino, trần xe bọc Alcantara, cửa sổ trời toàn cảnh... Trang bị chi tiết hơn sẽ được công bố trong thời gian gần.

Cả 2 phiên bản BMW X7 mới dùng chung động cơ I6 3.0L như trước, nhưng nhờ công nghệ lai điện nhẹ (Mild Hybrid) nên mạnh hơn: công suất 381 mã lực (trước đây là 340 mã lực) và mô-men xoắn 540 Nm (trước đây là 450 Nm). Hộp số vẫn là loại 8 cấp. Xe được trang bị mặc định AWD. Hệ thống treo khí nén. Bản mới có hệ thống đánh lái bánh sau độc đáo.

Nhờ sự thay đổi trên, BMW X7 từ thế yếu hơn GLS nay đã mạnh hơn. Mercedes-Benz GLS 450 dùng động cơ I6 3.0L lai điện tương tự song chỉ có công suất 367 mã lực cùng mô-men xoắn 500 Nm.

Bản nâng cấp lớn của BMW X7 đã xuất hiện ở Thái Lan trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Bangkok hồi cuối tháng 3 cùng với 7-Series. Sau X7, BMW 7-Series dự kiến sẽ sớm ra mắt.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Trang tin điện tử tổng hợp về 

Tin tức Tài chính trong nước và quốc tế

Giấy phép hoạt động số 4171/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 30/08/2019

Giấy phép sửa đổi số 3928/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 02/12/2020

Giấy phép sửa đổi số 3305/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 08/11/2022

Chịu trách nhiệm nội dung trang thông tin điện tử tổng hợp: 

Giám đốc - Nguyễn Thanh Hà

ĐT: 024 62541423

Công ty TNHH Carvill Việt Nam

Tầng 5, Tòa nhà VIT Tower 519 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, 

Quận Ba Đình, Hà Nội

Email: carvillvn.info@gmail.com

Website: http://carvill-vietnam.com

Báo giá quảng cáo