A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Nữ giám đốc trẻ Hạnh Phạm với khát vọng nâng tầm sức khỏe Việt

Hạnh Phạm là một nữ doanh nhân trẻ để lại ấn tượng bằng sự nỗ lực cầu tiến và tinh thần lạc quan, tích cực. Ở chị, người ta nhìn thấy vẻ đẹp tươi mới của đam mê và nhiệt huyết vì công việc, nét quyết liệt và kiên định trên thương trường và một tinh thần dám nghĩ dám làm dám lan tỏa.

 

Nữ giám đốc trẻ Hạnh Phạm với khát vọng nâng tầm sức khỏe Việt

Có lẽ, chính con người chị đã là một thông điệp sống tích cực và khai phá mọi giới hạn bên trong để có thể đạt được hạnh phúc đích thực. Và chính vì cá tính sống như thế, nên chị Hạnh Phạm cũng "thổi" vào từng sản phẩm, từng thương hiệu mà mình phát triển một sứ mệnh tương đương.

Người phụ nữ giữ vị trí Giám đốc điều hành của hai công ty lớn

"Thương hiệu Mỹ phẩm Việt mang tiêu chuẩn thế giới" chính là mục tiêu mà doanh nhân Hạnh Phạm xây dựng cho Công ty TNHH TMDV XNK Lady Care - công ty xuất nhập khẩu mỹ phẩm chính hãng, chuyên về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Các dòng mỹ phẩm mà Lady Care cung cấp như Bora, Dr.Dora, được thị trường đánh giá cao, nhờ tập trung đánh mạnh vào tiêu chuẩn quốc tế nhưng phải phù hợp nhu cầu của phái nữ Việt.

Nữ giám đốc trẻ Hạnh Phạm với khát vọng nâng tầm sức khỏe Việt - Ảnh 1.

Một vài sản phẩm nổi bật của thương hiệu mỹ phẩm Bora thuộc công ty Lady Care

Song song đó, doanh nhân Hạnh Phạm điều hành Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Norway Pharmatech dưới cương vị là CEO. Đây là  thương hiệu phân phối thực phẩm chức năng nhập khẩu chính hãng từ Bắc Âu và châu Âu hàng đầu tại Việt Nam. Phải mất hơn 3 năm ròng rã mới đem được thương hiệu Pharmatech về thị trường Việt Nam. Và hơn thế nữa Pharmatech chính là nơi gửi gắm ấp ủ của chị về việc thay đổi tư duy từ chữa bệnh thành phòng bệnh của người Việt Nam. 

Nữ giám đốc trẻ Hạnh Phạm với khát vọng nâng tầm sức khỏe Việt - Ảnh 2.

Một số sản phẩm chăm sóc sức khỏe của thương hiệu

Có lẽ, cả 2 thương hiệu mà chị Hạnh Phạm đang làm Giám đốc điều hành đều đạt được những dấu ấn tích cực trên thương trường bởi tư duy kinh doanh hiện đại, thấu hiểu và chịu khó khai thác pain point của target customer. Những sản phẩm mà chị Hạnh Phạm mong muốn mang lại đều xoay quanh các từ khóa: giá trị nội tại, sức khỏe bền vững và cải thiện chất lượng sống. Đó chính là điểm tương đồng trong mong muốn của khách hàng, và định vị thương hiệu.

Thành công nào cũng đánh đổi bằng nỗ lực

Để có được vị trí và tầm ảnh hưởng như hiện tại chị Hạnh Phạm cũng không phải dễ dàng đạt được. Những ngày đầu bắt đầu khởi nghiệp, chị và các cộng sự gặp phải vô vàng thử thách gian nan khi mang đến một luồng gió mới trong tư duy "chạy - chữa bệnh" và làm đẹp vì bản thân.

Bắt đầu từ con số không, chị Hạnh Phạm dùng cả thanh xuân để vừa học, vừa làm, vừa dấn thân nhiều hơn vào những thương hiệu, sản phẩm tiềm năng cho người tiêu dùng Việt. Chị khẳng định: Muốn thành công phải dám làm dám chấp nhận thất bại, nhưng phải thật sự kiên định và tự tin với khả năng nhìn nhận và đánh giá thị trường của bản thân. Ở ngưỡng tuổi 30, chị Hạnh Phạm là người truyền cảm hướng cho nhiều bạn trẻ thế hệ sau về việc dám thử, dám làm, dám chấp nhận thất bại để phát triển chính mình.

Nữ giám đốc trẻ Hạnh Phạm với khát vọng nâng tầm sức khỏe Việt - Ảnh 3.

Doanh nhân Hạnh Phạm - Không ngại thay đổi để thành công

Có thể dễ dàng nhìn thấy niềm đam mê mãnh liệt mà chị Hạnh Phạm dành cho việc làm đẹp của phụ nữ, cũng như bản thân chị cũng ý thức rất rõ về giá trị cốt lõi hạnh phúc chính là bảo vệ sức khỏe từ bên trong. Và vì thế, từ khi còn trẻ chị đã định hướng dấn thân vào phát triển song hành hai lĩnh vực - làm đẹp và y tế sức khỏe.

Với ngành mỹ phẩm, chị Hạnh Phạm tâm niệm những sản phẩm mà chị đem đến cho khách hàng đều phải là những sản phẩm phù hợp với cơ địa, làn da và nhan sắc Việt, trong khi đó với định hướng ở mảng y tế, chị quan tâm đến chất lượng và tiêu chuẩn uy tín từ nước ngoài nhưng phải định hướng được lối tiêu dùng của thị trường. Cả hai lĩnh vực, chị Hạnh Phạm đều gặt hái được thành công và dấu ấn cho riêng mình. Đó không phải "trái ngọt" từ đâu xuất hiện, mà là cả hành trình nỗ lực nhưng kiên định với mục đích cuối cùng của bản thân.

Nữ giám đốc trẻ Hạnh Phạm với khát vọng nâng tầm sức khỏe Việt - Ảnh 4.

Một người phụ nữ xinh đẹp từ ngoại hình đến nội tâm và khát vọng, chính là động lực và tấm gương rực rỡ cho những ai đang ngày ngày loay hoay với mơ ước của bản thân mình.

Thông tin chi tiết

Công ty TNHH thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu Lady Care

Địa chỉ: 76 Nguyễn Thị Nhung, phường Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Công ty CP Dược phẩm Norway Pharmatech As

Địa chỉ: 76 Nguyễn Thị Nhung, phường Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://pharmatech.vn/ 

Khuyến cáo: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Trang tin điện tử tổng hợp về 

Tin tức Tài chính trong nước và quốc tế

Giấy phép hoạt động số 4171/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 30/08/2019

Giấy phép sửa đổi số 3928/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 02/12/2020

Giấy phép sửa đổi số 3305/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 08/11/2022

Chịu trách nhiệm nội dung trang thông tin điện tử tổng hợp: 

Giám đốc - Nguyễn Thanh Hà

ĐT: 024 62541423

Công ty TNHH Carvill Việt Nam

Tầng 5, Tòa nhà VIT Tower 519 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, 

Quận Ba Đình, Hà Nội

Email: media-booking@carvill-vietnam.com

Website: http://carvill-vietnam.com

Báo giá quảng cáo