A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Nội thất Á Âu đồng hành cùng gia đình Việt trang trí không gian căn hộ chung cư đẹp hoàn mỹ năm 2023

Hiện nay đời sống người dân ngày càng tăng cao, vì vậy mà không gian sống được các gia đình quan tâm bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống con người. Một không gian sống sạch sẽ, hiện đại và tiện nghi với vẻ đẹp trang nhã sẽ mang đến sự vui vẻ, đảm bảo sức khỏe và tiết kiệm thời gian cho gia đình bạn. Hãy cùng thiết kế nội thất Á Âu khám phá những xu hướng trang trí không gian nội thất chung cư đẹp, sang trọng, tiện nghi trong bài viết này nhé!

Vai trò của việc trang trí nội thất chung cư 

Ngày nay, bên cạnh không gian sống đầy đủ công năng đáp ứng cơ bản nhu cầu cuộc sống, các gia đình còn chú trọng nhiều đến thẩm mỹ căn hộ. Vì vậy mà việc trang trí nội thất chung cư trong những năm trở lại đây được nhiều người tìm hiểu, trang trí căn hộ chung cư không chỉ là việc tạo ra không gian đẹp mắt, mà còn là cách làm cho không gian sống cân bằng với thiên nhiên, giảm stress, thêm những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn bên gia đình nhỏ. Trong năm 2023, có nhiều xu hướng trang trí nội thất chung cư đang được sử dụng và mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao cho căn hộ. Dưới đây Nội thất Á Âu sẽ gửi đến bạn 10 xu hướng trang trí nội thất chung cư đẹp, sang trọng mà tinh tế năm 2023. 

Vai trò của việc trang trí nội thất chung cư

Top  xu hướng trang trí nội thất chung cư được ưa chuộng năm 2023

Sử dụng các tông màu Pastel thanh lịch, nhẹ nhàng
Hiện nay, trong trang trí và thiết kế nội thất chung cư những tông màu pastel nhẹ nhàng như xanh dương nhạt, hồng nhạt hay màu be được nhiều kiến trúc sư và gia đình lựa chọn sử dụng. Những tone màu Pastel thanh lịch này không chỉ giúp không gian căn hộ chung cư trở nên tươi mới và thanh lịch, mà nó còn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho gia chủ.

Có thể nói Sử dụng tông màu pastel đang dần trở thành xu hướng mới trong thiết kế nội thất nhà ở nói chung và thiết kế nội thất chung cư nói riêng trong năm nay. Tone màu Pastel trải dài từ các sắc xanh trung tính tươi mát đến dải màu hồng pastel ngọt ngào thu hút. Các màu sắc pastel đang ngày càng lên ngôi và nhận được sự yêu thích của mọi người.

Sử dụng nội thất làm từ đồ gỗ tự nhiên 
Trong năm nay, những món đồ nội thất được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên như: sàn gỗ, bàn ăn, ghế sofa hay giá sách sẽ được nhiều gia đình lựa chọn. Bởi những sản phẩm này mang vẻ đẹp tự nhiên, chúng mang đến không gian vẻ đẹp gần gũi và ấm cúng hơn. Không chỉ có vậy những sản phẩm từ gỗ tự nhiên còn giúp tạo ra một môi trường sống lành mạnh, không có tác dụng phụ. 

Sử dụng giấy dán tường để trang trí
Ngày nay với sự cải tiến trong thiết kế và sản xuất, các sản phẩm giấy dán tường có nhiều hoa văn và màu sắc độc đáo mang đến đa dạng sự lựa chọn cho gia đình. Không chỉ có vậy, giấy dán tường còn có nhiều dạng khác nhau như: giấy dán tường giả đá, giấy dán tường giả gạch, gỗ, giấy dán tường 3D… đang ngày càng  trở nên phổ biến trong trang trí nội thất chung cư. Trang trí nội thất chung cư sử dụng giấy dán tường không chỉ làm đẹp, tạo điểm nhấn cho không gian, mà còn giúp gia chủ tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với những hình thức trang trí khác. Ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng thay thế chúng.

Trang trí hướng đến sự tối giản 
Đi cùng với xu hướng thiết kế nội thất hiện đại tối giản là việc lựa chọn các vật dụng tối giản và đơn giản trong trang trí ngôi nhà. Việc này không chỉ giúp giúp không gian trở nên thông thoáng, thanh lịch hơn. Tối giản hóa không gian giúp loại bỏ những món đồ không cần thiết gây bí bức, tiết kiệm chi phí và tập trung vào công năng giúp bạn không phải vất vả thu dọn và có thể thoải mái nghỉ ngơi. 

 
Trang trí hướng đến sự tối giản

Sử dụng đèn LED
Đèn LED có nhiều tác dụng và hiệu quả trang trí cao. Nó có khả năng tiết kiệm điện năng, giảm chi phí, mang đến cho không gian vẻ đẹp lung linh và ấm áp hơn. Đèn LED sẽ được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất chung cư cho những căn hộ có không gian nhỏ hẹp trong năm nay.
 

Các vật dụng tạo điểm nhấn

Để tăng thêm tính thẩm mỹ và sang trọng cho căn hộ, việc trang trí những chiếc đồng hồ lớn, các món đồ nội thất cổ điển hay sản phẩm mang tính sáng tạo cao từ gốm, gỗ hay các chất liệu thiên nhiên được ưu tiên sử dụng để tạo điểm nhấn cho không gian. Những chất liệu trang trí này sẽ giúp không gian ngôi nhà trở nên khác biệt và cá tính hơn.  

Thiết kế không gian mở hiện đại

Diện tích không gian sống ngày càng hạn chế hơn vì vậy giải pháp thiết kế tường xây kiếng trong trang trí nội thất chung cư giúp mang đến không gian mở rộng rãi và thông thoáng hơn. Ngoài ra tang trí nội thất chung cư 2023 sẽ ưu tiên những phong cách thiết kế hiện đại đơn giản phù hợp với cuộc sống ngày nay. Nó thể hiện đúng tinh thần của cuộc sống hiện đại - đơn giản nhưng đầy đủ công năng và mang vẻ đẹp trang nhã. 

 
Thiết kế không gian mở hiện đại

Trên đây, Nội thất Á Âu đã cùng bạn khám phá những xu hướng trang trí nội thất chung cư năm 2023. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng và cách tiếp cận mới trong việc trang trí không gian sống ngôi nhà của mình. Để được tư vấn về thiết kế nội thất chung cư và trang trí căn hộ đẹp hiện đại, tối ưu nhất. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi. 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Trang tin điện tử tổng hợp về 

Tin tức Tài chính trong nước và quốc tế

Giấy phép hoạt động số 4171/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 30/08/2019

Giấy phép sửa đổi số 3928/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 02/12/2020

Giấy phép sửa đổi số 3305/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 08/11/2022

Chịu trách nhiệm nội dung trang thông tin điện tử tổng hợp: 

Giám đốc - Nguyễn Thanh Hà

ĐT: 024 62541423

Công ty TNHH Carvill Việt Nam

Tầng 5, Tòa nhà VIT Tower 519 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, 

Quận Ba Đình, Hà Nội

Email: carvillvn.info@gmail.com

Website: http://carvill-vietnam.com

Báo giá quảng cáo