A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

10 kết quả nổi bật của Công ty Điện lực tỉnh Hòa Bình

Nhờ thực hiện đồng bộ các giải pháp, Công ty Điện lực tỉnh Hòa Bình đã vượt qua nhiều khó khăn, đạt 10 kết quả nổi bật trong năm 2024.

 
Công ty điện lực tỉnh Hòa Bình đạt 10 kết quả nổi bật.
Công ty điện lực tỉnh Hòa Bình đạt 10 kết quả nổi bật.
 

1-0936.jpg

Kết quả nổi bật thứ nhất, năm 2024, Công ty Điện lực tỉnh Hòa Bình đảm bảo cấp điện ổn định, tuyệt đối an toàn cho các sự kiện quan trọng của tỉnh Hòa Bình.

2-0943.jpg

Thứ hai, ứng dụng khoa học công nghệ cảnh báo tình trạng bất thường, xử lý kịp thời, ngăn ngừa sự cố hư hỏng máy biến áp phân phối, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho khách hàng 24/24h.

3-0945.jpg

Thứ ba, Công ty điện lực tỉnh Hòa Bình thực hiện tốt các giải pháp tổn thất điện năng lưới điện trung áp, hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2024.

4-0948.jpg

Thứ tư, Công ty điện lực tỉnh Hòa Bình luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 3 năm liên tiếp về công tác truy thu giá bán điện.

 

5-0948.jpg

Thứ năm, công tác dịch vụ điện lực tiếp tục được Công ty hoàn thiện về chất và tăng trưởng ấn tượng.

6-0949.jpg

Thứ sáu, Công ty điện lực tỉnh Hòa Bình luôn đảm bảo công tác an toàn thông tin và triển khai hiện đại hóa, tự động hóa trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, quản lý vận hành lưới điện.

7-0951.jpg

Thứ bảy, tiếp đà tăng trưởng của điện thương phẩm, năm 2024 đạt 1,442 tỷ KWH, hoàn thành 103,38% kế hoạch giao, tăng trưởng 10% so với cùng kỳ.

 

8-0952.jpg

Thứ tám, Công ty hoàn thành kế hoạch chỉ tiêu độ tin cậy cung cấp điện (SAIDI, SAIFI) EVNNPC giao trong 3 năm liên tiếp.

9-0954.jpg

Thứ chín, Công ty điện lực tỉnh Hòa Bình tiếp tục đẩy mạnh công tác tri ân khách hàng, an sinh xã hội. Đồng thời, chung tay cùng cộng đồng hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành điện.

10-0955.jpg

Thứ mười, Công ty điện lực tỉnh Hòa Bình luôn đồng hành cùng khách hàng tham gia trải nghiệm các dịch vụ tiện ích, trong hệ sinh thái chăm sóc khách hàng.

 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Trang tin điện tử tổng hợp về 

Tin tức Tài chính trong nước và quốc tế

Giấy phép hoạt động số 4171/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 30/08/2019

Giấy phép sửa đổi số 3928/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 02/12/2020

Giấy phép sửa đổi số 3305/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 08/11/2022

Chịu trách nhiệm nội dung trang thông tin điện tử tổng hợp: 

Giám đốc - Nguyễn Thanh Hà

ĐT: 024 62541423

Công ty TNHH Carvill Việt Nam

Tầng 10, Tòa nhà Ladeco, số 266 phố Đội Cấn, Phường Ngọc Hà, Thành phố Hà Nội

Email: media-booking@carvill-vietnam.com

Website: http://carvill-vietnam.com

Báo giá quảng cáo