A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Tổ chức lại giao thông, chắn đường nhiều tuyến phố để thi công dự án metro Nhổn - ga Hà Nội

 Từ ngày 20-8, Ban quản lý đường sắt đô thị Hà Nội triển khai rào đường, phân luồng thi công giai đoạn 2 ga ngầm S12 thuộc dự án tuyến đường sắt đô thị thí điểm của Hà Nội, đoạn Nhổn - ga Hà Nội.

Tổ chức lại giao thông, chắn đường nhiều tuyến phố để thi công dự án metro Nhổn - ga Hà Nội - Ảnh 1.

Phạm vi rào chắn phục vụ thi công ga S12 thuộc dự án metro Nhổn - Ga Hà Nội - Ảnh: MRB

Ngày 19-8, Ban quản lý đường sắt đô thị Hà Nội (MRB) cho biết đơn vị sẽ rào đường, phân luồng thi công giai đoạn 2 - ga ngầm S12 thuộc dự án tuyến đường sắt đô thị thí điểm của Hà Nội, đoạn Nhổn - ga Hà Nội. Việc phân luồng, rào chắn đường nhằm phục vụ thi công khu vực garage và đường chuyển làn sau ga S12.

Thời gian bắt đầu triển khai từ ngày 20-8.

Cụ thể, MRB tổ chức rào chắn tạm, vận hành thử phương án phân luồng, tổ chức giao thông trên phố Trần Hưng Đạo, đoạn từ Lê Duẩn đến Trần Bình Trọng. Sau khi rào thử sẽ quan trắc, theo dõi và điều chỉnh phương án (nếu có) dự kiến trong 7 ngày và dựng hàng rào cố định theo phương án đã được thống nhất vào ngày 27-8-2022.

Trong thời gian rào chắn, người dân có nhu cầu đi trên đường Trần Bình Trọng theo hướng từ Dã Tượng ra Lê Duẩn sẽ đi theo lộ trình: Trần Bình Trọng - Trần Hưng Đạo - Dã Tượng - Lý Thường Kiệt - Lê Duẩn hoặc Yết Kiêu - Trần Hưng Đạo - Quán Sứ - Lý Thường Kiệt - Lê Duẩn.

Các xe cấp cứu, xe chở bệnh nhân… vào Bệnh viện Tim Hà Nội được phép đi 2 chiều trên tuyến đường Yết Kiêu - Trần Hưng Đạo, đoạn từ cổng Viện Tim Hà Nội đến Quán Sứ.

Ngoài ra, MRB tổ chức giao thông 1 chiều đối với ôtô đi trên phố Quán Sứ (đoạn từ Lý Thường Kiệt đến Trần Hưng Đạo); xe máy, xe đạp và người đi bộ trên hệ thống đường tạm đường Trần Hưng Đạo (theo chiều và đoạn từ Trần Bình Trọng đi Quán Sứ); ôtô lưu thông trên đường Trần Hưng Đạo (đoạn từ Phan Bội Châu ra Lê Duẩn).

Đối với các tòa nhà phía Bắc ga có lối đi với chiều rộng trung bình khoảng 1 - 2m cho người đi bộ và xe máy lưu thông 2 chiều ra vào khu dân cư nội bộ. Đơn vị này cũng sẽ nghiên cứu điều chỉnh các tuyến buýt gồm 03A, 11, 38 đi theo lộ trình cho phù hợp với phương án rào chắn.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Trang tin điện tử tổng hợp về 

Tin tức Tài chính trong nước và quốc tế

Giấy phép hoạt động số 4171/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 30/08/2019

Giấy phép sửa đổi số 3928/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 02/12/2020

Giấy phép sửa đổi số 3305/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 08/11/2022

Chịu trách nhiệm nội dung trang thông tin điện tử tổng hợp: 

Giám đốc - Nguyễn Thanh Hà

ĐT: 024 62541423

Công ty TNHH Carvill Việt Nam

Tầng 5, Tòa nhà VIT Tower 519 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, 

Quận Ba Đình, Hà Nội

Email: media-booking@carvill-vietnam.com

Website: http://carvill-vietnam.com

Báo giá quảng cáo