A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Hà Nội: Cư dân KĐT mới Dương Nội bất ngờ bị cắt nước sinh hoạt

Nhiều hộ dân tòa nhà chung cư HH2D thuộc KĐT mới Dương Nội (Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội) bức xúc khi "bất ngờ" bị cắt nước sinh hoạt nhiều lần.

 
Hà Nội: Cư dân KĐT mới Dương Nội 'bất ngờ' bị cắt nước sinh hoạt
 

Anh Nguyễn Thiền Quang (căn hộ 1701 HH2D) cho biết, gia đình anh bất ngờ bị cắt nước sinh hoạt vào sáng 16/1 mà không rõ lý do. Trong khi đó, nhiều căn hộ khác ở toà nhà vẫn có nước dùng.

z6235347086054-f7d07030f8e52ee123c1edb449b9210c.jpg

Trước đó, tối 16/1, Công an phường Yên Nghĩa đã có mặt để xử lý vụ việc theo phản ánh của cư dân.

"Gia đình tôi cũng bị Ban Quản lý tòa nhà cắt nước mà không được thông báo trước. Nhà tôi không nợ tiền nước, tiền điện. Nhà có 3 con nhỏ đang tuổi ăn học, nước bị cắt không có để dùng phải mua nước bình", anh Khánh cư dân sống tại căn hộ 1706D, cho biết.

Nhiều gia đình tại tòa nhà chung cư HH2D cũng bị cắt nước sinh hoạt khiến cuộc sống đảo lộn, gây bức xúc.

 

z6235413227267-6f88d788360f0428e29f61336279d0c6.jpg

Nhiều cư dân cho biết không thể liên hệ được với Ban quản trị tòa nhà để yêu cầu xử lý vụ việc.

"Chúng tôi liên hệ với Ban quản trị tòa nhà nhưng không được, không có ai đứng ra giải thích hoặc chịu trách nhiệm liên đới đến sự việc", chị T., chủ căn hộ (1706 HH2D) bị cắt nước, cho hay.

Cư dân Nguyễn Thiền Quang cho biết, nhiều hộ gia đình bất ngờ bị cắt nước sinh hoạt đã tìm đến chính quyền, Công an phường Yên Nghĩa (quận Hà Đông) để phản ánh sự việc. Sau đó, cơ quan chức năng phường Yên Nghĩa có mặt để nắm bắt và xử lý vụ việc.

 

 

Video: Ngày 16/1, cư dân tòa nhà chung cư HH2D thuộc KĐT mới Dương Nội bức xúc khi bất ngờ bị cắt nước sinh hoạt.

Phản ánh lần thứ 2 đến Báo GD&TĐ, sáng 17/2, nhiều hộ cư dân tòa chung cư HH2D cho biết, Ban quản lý tòa nhà tiếp tục cắt nước sinh hoạt của cư dân, như ở các căn hộ: D2408, D2410,D2507, 1902D, 1408D. Nhiều hộ gia đình có con nhỏ đang trong độ tuổi đi học, phụ nữ mang thai, người già... đột nhiên bị cắt nước, khiến họ bức xúc.

Nhiều cư dân tòa nhà HH2D&E cho biết, nhiều tháng nay cư dân không thể gặp, liên lạc được với Ban quản trị tòa nhà để làm việc. Đặc biệt là ông Nguyễn Văn Chương, Trưởng Ban quản trị tòa nhà.

"Chúng tôi không thể liên hệ, gặp gỡ được với Trưởng Ban quản trị cụm tòa nhà mấy tháng nay. Do đó, không có ai quản lý, chỉ đạo, điều hành đến các hoạt động ở tòa nhà", anh S., một cư dân nói.

Thông tin từ cư dân KĐT này, đơn vị vận hành quản lý cụm tòa nhà chung cư HH2D&E là Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ VBC.

 
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Trang tin điện tử tổng hợp về 

Tin tức Tài chính trong nước và quốc tế

Giấy phép hoạt động số 4171/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 30/08/2019

Giấy phép sửa đổi số 3928/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 02/12/2020

Giấy phép sửa đổi số 3305/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 08/11/2022

Chịu trách nhiệm nội dung trang thông tin điện tử tổng hợp: 

Giám đốc - Nguyễn Thanh Hà

ĐT: 024 62541423

Công ty TNHH Carvill Việt Nam

Tầng 5, Tòa nhà VIT Tower 519 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, 

Quận Ba Đình, Hà Nội

Email: media-booking@carvill-vietnam.com

Website: http://carvill-vietnam.com

Báo giá quảng cáo