A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Hành trình 1.300 km thử thách J7 PHEV với công nghệ Super Hybrid System

Hành trình 1.300 km thử thách J7 PHEV với công nghệ  Super Hybrid System

 

BTC muốn chứng minh chỉ với một bình xăng và một lần sạc duy nhất, ở chế độ EV, Jaecoo J7 PHEV (SHS) có thể vượt qua được quãng đường dài 1.300 km.

BTC muốn chứng minh chỉ với một bình xăng và một lần sạc duy nhất, ở chế độ EV, Jaecoo J7 PHEV (SHS) có thể vượt qua được quãng đường dài 1.300 km.

Sự kiện được tổ chức cho một số đại diện cơ quan báo chí, các KOL… trực tiếp cầm lái trải nghiệm quãng đường trên 1.300km+ từ Hà Nội đến Quy Nhơn (khám phá những địa danh của Việt Nam như rừng Cúc Phương, hồ Nội Tranh, đèo Hải Vân, Ngã Ba Đồng Lộc, cánh đồng điện gió Quảng Trị hay cố đô Huế..) trên mẫu xe Jaecoo J7 PHEV, mẫu xe được Omoda& Jaecoo trang bị công nghệ Super Hybrid System (SHS).

Hiện nay ngành giao thông toàn cầu đang dịch chuyển mạnh mẽ sang các giải pháp vận hành xanh như xe điện (EV) và xe lai (hybrid), các sản phẩm năng lượng mới mang lại giá trị vượt trội và trải nghiệm lái xe tiên tiến, đồng thời bảo vệ môi trường.

Tuy nhiên, bài toán “trạm sạc” vẫn là một trong những rào cản lớn nhất khiến nhiều người dùng còn e ngại. Ở các quốc gia đang phát triển như Việt Nam, nơi hạ tầng sạc còn chưa đồng đều giữa các khu vực, việc lựa chọn phương tiện di chuyển thân thiện môi trường nhưng vẫn tiện dụng, linh hoạt và không phụ thuộc vào trạm sạc là yếu tố sống còn.

Sự kiện được tổ chức cho một số đại diện cơ quan báo chí, các KOL… trực tiếp cầm lái trải nghiệm quãng đường trên 1.300km+ từ Hà Nội đến Quy Nhơn

Sự kiện được tổ chức cho một số đại diện cơ quan báo chí, các KOL… trực tiếp cầm lái trải nghiệm quãng đường trên 1.300km+ từ Hà Nội đến Quy Nhơn

Không giống như các mẫu xe thuần điện phải phụ thuộc vào trạm sạc hay PHEV truyền thống cần sạc từ nguồn điện ngoài để duy trì chế độ EV, hệ thống Super Hybrid System (SHS) mang đến một bước đột phá: sử dụng mô-tơ điện là nguồn lực vận hành chính, trong khi động cơ xăng hoạt động như máy phát điện để nạp pin liên tục.

Nhờ đó, xe luôn vận hành trong chế độ thuần điện mà không cần dừng lại để sạc pin từ lưới điện.

Trong bối cảnh chuyển đổi xanh đang diễn ra mạnh mẽ, SHS không chỉ là một nền tảng kỹ thuật, mà còn là tư duy công nghệ ứng dụng

Trong bối cảnh chuyển đổi xanh đang diễn ra mạnh mẽ, SHS không chỉ là một nền tảng kỹ thuật, mà còn là tư duy công nghệ ứng dụng

Được biết, hành trình Global Marathon đã được tổ chức và chứng minh tại nhiều quốc gia trên thế giới. Đơn cử như tại Mexico, J7 PHEV (SHS) đã vượt qua hành trình hơn 1.613 với địa hình đa dạng từ đô thị đến cao nguyên và sa mạc mà không cần sạc lại, xác lập kỷ lục mới về hiệu suất hoạt động trong phân khúc.

Tại Việt Nam, Ban tổ chức hy vọng quãng đường di chuyển tối đa của J7 PHEV (SHS)  cũng sẽ được xác nhận sau hành trình này.


Tác giả: Nguyễn Hà
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Trang tin điện tử tổng hợp về 

Tin tức Tài chính trong nước và quốc tế

Giấy phép hoạt động số 4171/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 30/08/2019

Giấy phép sửa đổi số 3928/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 02/12/2020

Giấy phép sửa đổi số 3305/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 08/11/2022

Chịu trách nhiệm nội dung trang thông tin điện tử tổng hợp: 

Giám đốc - Nguyễn Thanh Hà

ĐT: 024 62541423

Công ty TNHH Carvill Việt Nam

Tầng 5, Tòa nhà VIT Tower 519 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, 

Quận Ba Đình, Hà Nội

Email: media-booking@carvill-vietnam.com

Website: http://carvill-vietnam.com

Báo giá quảng cáo